Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quang Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Lưu Thanh Tân-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Trâm Anh-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:25:05Z-
dc.date.available2020-09-14T01:25:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33968-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng nhằm xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Sự tin tưởng; Sự phản hồi; Sự đảm bảo; Sự cảm thông; và Sự hữu hình, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại TP. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố Trạng thái cảm xúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.66-69-
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectMua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếpvi_VN
dc.subjectThế giới Di độngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến, nhận hàng trực tiếp tại các của hàng Thế giới Di động TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.