Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33968
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Quang Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Lưu Thanh Tân-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Trâm Anh-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:25:05Z-
dc.date.available2020-09-14T01:25:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33968-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng nhằm xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Sự tin tưởng; Sự phản hồi; Sự đảm bảo; Sự cảm thông; và Sự hữu hình, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại TP. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố Trạng thái cảm xúc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.66-69-
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectMua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếpvi_VN
dc.subjectThế giới Di độngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến, nhận hàng trực tiếp tại các của hàng Thế giới Di động TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.