Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33969
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2020-09-14T01:26:26Z-
dc.date.available2020-09-14T01:26:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/33969-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu đã chỉ ra mức độ hài lòng của sinh viên với phương thức giảng dạy trực tuyến cao hơn hẳn so với phương thức giảng dạy truyền thông tại lớp. Từ thực tiễn tại Nhà trương, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm hoàn thiện khóa học trực tuyến kỹ năng tuyển dụng tại trường. Từ đó, góp phần thúc đẩy và là căn cứ tham khảo cho việc dịch chuyển các khóa học khác sang phương phức đào tạo trực tuyến theo xu hướng giáo dục trong bối cảnh 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 23 .- Tr.48-50-
dc.subjectGiảng dạy trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.subjectBối cảnh dịch Covid-19vi_VN
dc.titleGiảng dạy trực tuyến kỹ năng tuyển dụng cho sinh viên trong bối cảnh dịch Covid-19 tại Trường Đại học Thủ Dầu Mộtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.