Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2018-08-09T03:00:41Z-
dc.date.available2018-08-09T03:00:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406841-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3397-
dc.description78 tr.vi_VN
dc.description.abstractnghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục STEM. Cụ thể là những khái niệm về STEM, một vài ngộ nhận, lịch sử vận dụng giáo dục STEM tại Việt Nam và biện pháp giảng dạy STEM được đề xuất. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã đưa ra một vài bài giảng thiết kế theo định hướng giáo dục STEM trong phạm vi đề tài (Phần Nhiệt học trong chương trình Vật lý 10 cơ bản). Đồng thời, tôi cũng đã tiến hành thực nghiệm sư phạm một vài bài giảng đã soạn trên, từ đó rút ra được những ưu – khuyết điểm và nêu lên hướng khắc phục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleVận dụng định hướng giáo dục tích hợp STEM trong soạn giảng một số hoạt động dạy học phần nhiệt học chương trình VL10CBvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.72.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.