Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3397
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đỗ, Thị Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thùy Dương | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-09T03:00:41Z | - |
dc.date.available | 2018-08-09T03:00:41Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406841 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3397 | - |
dc.description | 78 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục STEM. Cụ thể là những khái niệm về STEM, một vài ngộ nhận, lịch sử vận dụng giáo dục STEM tại Việt Nam và biện pháp giảng dạy STEM được đề xuất. Bên cạnh đó, luận văn cũng đã đưa ra một vài bài giảng thiết kế theo định hướng giáo dục STEM trong phạm vi đề tài (Phần Nhiệt học trong chương trình Vật lý 10 cơ bản). Đồng thời, tôi cũng đã tiến hành thực nghiệm sư phạm một vài bài giảng đã soạn trên, từ đó rút ra được những ưu – khuyết điểm và nêu lên hướng khắc phục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Vận dụng định hướng giáo dục tích hợp STEM trong soạn giảng một số hoạt động dạy học phần nhiệt học chương trình VL10CB | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.225.72.181 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.