Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/339
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Đông Thư
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mỹ Linh
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:03Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:03Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/339-
dc.description.abstractĐối với môn Sinh học, dạy học bằng thí nghiệm là một phương pháp mà các nhà giáo dục luôn hướng đến. Thông qua hoạt động thí nghiệm, học sinh hiện thực hóa được những kiến thức lí thuyết đã học, làm cho những kiến thức trở nên thiết thực và gần gũi với thực tiễn. Đây là con đường ngắn nhất để chuyển từ học tập thụ động sang học tập tích cực. Đặc biệt, khi được tự mình tiến hành các thí nghiệm, học sinh có cơ hội khám phá ra chính những "khám phá" của các nhà khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.36-39
dc.subjectThí nghiệm mô phỏngvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectSinh học tế bàovi_VN
dc.titleSử dụng thí nghiệm mô phỏng để tổ chức dạy học phần Sinh học tế bào, trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_445.68 kBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.