Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34018
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tấn | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-14T02:44:19Z | - |
dc.date.available | 2020-09-14T02:44:19Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34018 | - |
dc.description.abstract | Tỉ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây. Trên thế giới, tỉ lệ này dao động trong khoảng 0,5-1,5% [5]. Ở Việt Nam, tỉ lệ trẻ RLPTK ước tính trong khoảng 0,5-1% [5]. RLPTK là nhóm rối loạn phát triển nhanh nhất đã đặt ra những vấn đề lớn đối với công tác can thiệp và giáo dục cho nhóm trẻ này [4]. Việc tập trung nghiên cứu về RLPTK, đề xuất những chiến lược và biện pháp hỗ trợ nhằm phát huy tối đa khả năng cho trẻ RLPTK ngày càng trở lên cấp thiết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.71-76 | - |
dc.subject | Phương pháp gợi nhắc | vi_VN |
dc.subject | Phát triển kĩ năng | vi_VN |
dc.subject | Trẻ rối loạn phổ tự kỉ | vi_VN |
dc.title | Sử dụng phương pháp gợi nhắc nhằm phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.136 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.