Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tấn-
dc.date.accessioned2020-09-14T02:44:19Z-
dc.date.available2020-09-14T02:44:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34018-
dc.description.abstractTỉ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây. Trên thế giới, tỉ lệ này dao động trong khoảng 0,5-1,5% [5]. Ở Việt Nam, tỉ lệ trẻ RLPTK ước tính trong khoảng 0,5-1% [5]. RLPTK là nhóm rối loạn phát triển nhanh nhất đã đặt ra những vấn đề lớn đối với công tác can thiệp và giáo dục cho nhóm trẻ này [4]. Việc tập trung nghiên cứu về RLPTK, đề xuất những chiến lược và biện pháp hỗ trợ nhằm phát huy tối đa khả năng cho trẻ RLPTK ngày càng trở lên cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.71-76-
dc.subjectPhương pháp gợi nhắcvi_VN
dc.subjectPhát triển kĩ năngvi_VN
dc.subjectTrẻ rối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp gợi nhắc nhằm phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.