Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34018
Nhan đề: Sử dụng phương pháp gợi nhắc nhằm phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tấn
Từ khoá: Phương pháp gợi nhắc
Phát triển kĩ năng
Trẻ rối loạn phổ tự kỉ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.71-76
Tóm tắt: Tỉ lệ trẻ rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) thay đổi nhanh chóng trong những năm gần đây. Trên thế giới, tỉ lệ này dao động trong khoảng 0,5-1,5% [5]. Ở Việt Nam, tỉ lệ trẻ RLPTK ước tính trong khoảng 0,5-1% [5]. RLPTK là nhóm rối loạn phát triển nhanh nhất đã đặt ra những vấn đề lớn đối với công tác can thiệp và giáo dục cho nhóm trẻ này [4]. Việc tập trung nghiên cứu về RLPTK, đề xuất những chiến lược và biện pháp hỗ trợ nhằm phát huy tối đa khả năng cho trẻ RLPTK ngày càng trở lên cấp thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34018
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.