Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34049
Nhan đề: Biện pháp tổ chức trò chơi học tập trong giảng dạy phân môn chính tả Khmer (sách giáo khoa tiếng Khmer quyển 4)
Tác giả: Thạch, Thị Mỹ Nương
Từ khoá: Phân môn chính tả tiếng Khmer
Trò chơi học tập
Dạy học tiếng Khmer
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.83-87
Tóm tắt: Trong định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, việc coi trọng và khuyến khích dạy học trên cơ sở phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, độc lập của học sinh (HS) giúp các em tự phát hiện, tự giải quyết các vấn đề của bài học, để có thể tự chiếm lĩnh kiến thức và biết vận dụng chúng là một trong những nội dung cơ bản để nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34049
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.