Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThạch, Thị Mỹ Nương-
dc.date.accessioned2020-09-14T06:54:56Z-
dc.date.available2020-09-14T06:54:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34049-
dc.description.abstractTrong định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, việc coi trọng và khuyến khích dạy học trên cơ sở phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, độc lập của học sinh (HS) giúp các em tự phát hiện, tự giải quyết các vấn đề của bài học, để có thể tự chiếm lĩnh kiến thức và biết vận dụng chúng là một trong những nội dung cơ bản để nâng cao chất lượng và hiệu quả của quá trình dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.83-87-
dc.subjectPhân môn chính tả tiếng Khmervi_VN
dc.subjectTrò chơi học tậpvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Khmervi_VN
dc.titleBiện pháp tổ chức trò chơi học tập trong giảng dạy phân môn chính tả Khmer (sách giáo khoa tiếng Khmer quyển 4)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.