Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34066
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Duyên-
dc.date.accessioned2020-09-14T08:04:39Z-
dc.date.available2020-09-14T08:04:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34066-
dc.description.abstractThông qua phương pháp phân tích định lượng, nghiên cứu cho thấy, sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) của các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam chịu sự tác động chủ yếu từ cung cách phục vụ, tính đáp ứng tin cậy và phương tiện hữu hình. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy, mức độ hài lòng của nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ NHĐT có sự khác biệt về giới tính, độ tuổi, trình độ học vấn và thu nhập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.98-101-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectSự thỏa mãn khách hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động tới sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.