Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34070
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến-
dc.contributor.authorNguyễn, Nghĩa Phong-
dc.date.accessioned2020-09-14T08:22:40Z-
dc.date.available2020-09-14T08:22:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34070-
dc.description.abstractBài viết dựa trên phản hồi của 234 hộ kinh doanh làng nghề đang vay vốn của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Chi nhánh Bắc Ninh (sau đây gọi tắt là Chi nhánh) về các công cụ marketing đang áp dụng tại Chi nhánh, Kết quả nghiên cứu cho thấy, hoạt đông marketìng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại các làng nghề của Chi nhánh, Từ đó, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm đổi mới hoạt động marketing cho Chi nhánh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 30 .- Tr.112-115-
dc.subjectDịch vụ cho vay hộ kinh doanhvi_VN
dc.subjectLàng nghềvi_VN
dc.subjectVPBank chi ngánh Bắc Ninhvi_VN
dc.subjectHoạt động marketingvi_VN
dc.titleĐổi mới hoạt động marketing để phát triển dịch vụ cho vay hộ kinh doanh tại các làng nghề của VPBank Chi nhánh Bắc Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.