Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34102
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Hòa-
dc.date.accessioned2020-09-15T01:25:31Z-
dc.date.available2020-09-15T01:25:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34102-
dc.description.abstractDịch vụ phát hàng thu tiền (COD) là dịch vụ đặc biệt mà người gửi có thể sử dụng kèm với các dịch vụ bưu chính khác để uỷ thác bưu điện thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi (hàng hóa) và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi. Theo báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2017, COD là hình thức thanh toán phổ biến, với 89% số người tham gia khảo sát sử dụng dịch vụ. Theo đó, thị trường cung cấp dịch vụ COD có xu hướng cạnh tranh quyết liệt, với sự tham gia của ngày càng nhiều doanh nghiệp bưu chính và các doanh nghiệp này đều nhận thức rõ áp lực phải cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ COD. Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost)cũng không nằm ngoài xu hướng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 31 .- Tr.44-46-
dc.subjectDịch vụ CODvi_VN
dc.subjectVNPostvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ COD của VNPostvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.