Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34124
Nhan đề: Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực: nghiên cứu trường hợp một số trường trung học cơ sở thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh
Tác giả: Nguyễn, Đăng Cầu
Từ khoá: Giáo dục kĩ năng sống
Học sinh theo tiếp cận năng lực
Thanh Hóa
Nghệ An
Hà Tĩnh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Thời kì hội nhập và toàn cầu hóa đã mang lại cho đất nước ta nhiều thuận lợi, cơ hội cũng như những thách thức, trong đó có công tác giáo dục học sinh (HS). Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi xã hội hiện đại đang tồn tại hai mặt tốt và xấu; cái xấu len lỏi khắp mọi nơi, thậm chí còn được ngụy trang bởi những cám dỗ của nhiều cảm giác mới lạ, trò chơi nguy hiểm, bề ngoài hào nhoáng; lối sống phóng khoáng, buông thả, sự xuống cấp về đạo đức của một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34124
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.