Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đăng Cầu-
dc.date.accessioned2020-09-15T03:02:10Z-
dc.date.available2020-09-15T03:02:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34124-
dc.description.abstractThời kì hội nhập và toàn cầu hóa đã mang lại cho đất nước ta nhiều thuận lợi, cơ hội cũng như những thách thức, trong đó có công tác giáo dục học sinh (HS). Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi xã hội hiện đại đang tồn tại hai mặt tốt và xấu; cái xấu len lỏi khắp mọi nơi, thậm chí còn được ngụy trang bởi những cám dỗ của nhiều cảm giác mới lạ, trò chơi nguy hiểm, bề ngoài hào nhoáng; lối sống phóng khoáng, buông thả, sự xuống cấp về đạo đức của một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.1-5-
dc.subjectGiáo dục kĩ năng sốngvi_VN
dc.subjectHọc sinh theo tiếp cận năng lựcvi_VN
dc.subjectThanh Hóavi_VN
dc.subjectNghệ Anvi_VN
dc.subjectHà Tĩnhvi_VN
dc.titleQuản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực: nghiên cứu trường hợp một số trường trung học cơ sở thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.