Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34124
Nhan đề: | Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực: nghiên cứu trường hợp một số trường trung học cơ sở thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh |
Tác giả: | Nguyễn, Đăng Cầu |
Từ khoá: | Giáo dục kĩ năng sống Học sinh theo tiếp cận năng lực Thanh Hóa Nghệ An Hà Tĩnh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.1-5 |
Tóm tắt: | Thời kì hội nhập và toàn cầu hóa đã mang lại cho đất nước ta nhiều thuận lợi, cơ hội cũng như những thách thức, trong đó có công tác giáo dục học sinh (HS). Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi xã hội hiện đại đang tồn tại hai mặt tốt và xấu; cái xấu len lỏi khắp mọi nơi, thậm chí còn được ngụy trang bởi những cám dỗ của nhiều cảm giác mới lạ, trò chơi nguy hiểm, bề ngoài hào nhoáng; lối sống phóng khoáng, buông thả, sự xuống cấp về đạo đức của một bộ phận không nhỏ thanh thiếu niên... |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34124 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.136 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.