Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34127
Nhan đề: | Nhận thức của sinh viên Khoa Tâm lí học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về hiệu quả bản thân |
Tác giả: | Đặng, Nguyễn Thiên An Nguyễn, Thị Phú Quý Hồ, Khai Tâm Trần, Quang Anh Minh |
Từ khoá: | Nhận thức Sinh viên Khoa tâm lí học Hiệu quả bản thân Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.12-15 |
Tóm tắt: | Hiệu quả bản thân (self-efficacy) là niềm tin vào năng lực của bản thân có thể đạt được thành tích nhất định (Bandura, 1983). Có 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bản thân, đó là: thành tích của bản thân, các trải nghiệm gián tiếp, thuyết phục xã hội và các phản ứng tâm lí (Bandura, 1983). Hiệu quả bản thân có ảnh hưởng tích cực đến trạng thái lành mạnh về tâm lí, thành công trong học tập và có tương quan tích cực đến khát vọng tiếp tục học tập của sinh viên (Divya Palaniappan và V. D. Swami nathan, 2014; Yorra, 2014). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34127 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.34 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.196.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.