Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34127
Nhan đề: Nhận thức của sinh viên Khoa Tâm lí học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về hiệu quả bản thân
Tác giả: Đặng, Nguyễn Thiên An
Nguyễn, Thị Phú Quý
Hồ, Khai Tâm
Trần, Quang Anh Minh
Từ khoá: Nhận thức
Sinh viên
Khoa tâm lí học
Hiệu quả bản thân
Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.12-15
Tóm tắt: Hiệu quả bản thân (self-efficacy) là niềm tin vào năng lực của bản thân có thể đạt được thành tích nhất định (Bandura, 1983). Có 4 yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bản thân, đó là: thành tích của bản thân, các trải nghiệm gián tiếp, thuyết phục xã hội và các phản ứng tâm lí (Bandura, 1983). Hiệu quả bản thân có ảnh hưởng tích cực đến trạng thái lành mạnh về tâm lí, thành công trong học tập và có tương quan tích cực đến khát vọng tiếp tục học tập của sinh viên (Divya Palaniappan và V. D. Swami nathan, 2014; Yorra, 2014).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34127
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.196.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.