Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34131
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hạnh-
dc.date.accessioned2020-09-15T03:18:22Z-
dc.date.available2020-09-15T03:18:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34131-
dc.description.abstractBài viết này tập trung vào thiết kế một chủ đồ DH cụ thể nhằm phát triển NLTT cho HS THCS trong DH làm văn thuyết minh. Trên cơ sở các hoạt động được thiết kế, GV tại các trường THCS có thể tham khảo và áp dụng nhằm phát triển NLTT cho HS lên mức độ cao hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.22-27-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectS-Việt Namvi_VN
dc.subjectLàm văn thuyết trìnhvi_VN
dc.titleDạy học làm văn thuyết minh (Ngữ văn 8) thông qua chủ đề “S-Việt Nam” góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.