Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34177
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông: một số nghiên cứu từ Việt Nam
Tác giả: Cao, Kiều Khanh
Từ khoá: Tư duy phản biện
Văn bản nghị luận xã hội
Học sinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.28-31
Tóm tắt: Phát triển năng lực tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) là một vấn đề cần thiết. Việc phát triển năng lực TDPB cần phải được đặt lên hàng đầu và cần phải có một quá trình dẫn dắt tỉ mỉ. Để phát triển được TDPB cho HS, giáo viên cần có sự lồng ghép tính phản biện và tính hợp tác. TDPB nhằm tạo lập tiêu chuẩn cho sự tin tưởng và hành động kiên định, thái độ hoài nghi khoa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34177
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.192.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.