Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34177
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Kiều Khanh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-16T01:27:42Z | - |
dc.date.available | 2020-09-16T01:27:42Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34177 | - |
dc.description.abstract | Phát triển năng lực tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) là một vấn đề cần thiết. Việc phát triển năng lực TDPB cần phải được đặt lên hàng đầu và cần phải có một quá trình dẫn dắt tỉ mỉ. Để phát triển được TDPB cho HS, giáo viên cần có sự lồng ghép tính phản biện và tính hợp tác. TDPB nhằm tạo lập tiêu chuẩn cho sự tin tưởng và hành động kiên định, thái độ hoài nghi khoa học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.28-31 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Văn bản nghị luận xã hội | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông: một số nghiên cứu từ Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.52 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.17.175 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.