Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Kiều Khanh-
dc.date.accessioned2020-09-16T01:27:42Z-
dc.date.available2020-09-16T01:27:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34177-
dc.description.abstractPhát triển năng lực tư duy phản biện (TDPB) cho học sinh (HS) là một vấn đề cần thiết. Việc phát triển năng lực TDPB cần phải được đặt lên hàng đầu và cần phải có một quá trình dẫn dắt tỉ mỉ. Để phát triển được TDPB cho HS, giáo viên cần có sự lồng ghép tính phản biện và tính hợp tác. TDPB nhằm tạo lập tiêu chuẩn cho sự tin tưởng và hành động kiên định, thái độ hoài nghi khoa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.28-31-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectVăn bản nghị luận xã hộivi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông: một số nghiên cứu từ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.