Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34180
Title: Sử dụng dãy biến đổi hóa học trong dạy học Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông
Authors: Phạm, Văn Hoan
Hoàng, Đình Xuân
Keywords: Dãy biến đổi hóa học
Hóa học hữu cơ
Học sinh
Năng lực giải quyết vấn đề
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.38-43
Abstract: Phát triển năng lực nói chung, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo nói riêng đang là xu hướng trong giáo dục phổ thông của Việt Nam (Bộ GD-ĐT, 2018). Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một loại năng lực đặc biệt. Ngoài việc tháo gỡ được những vướng mắc về nhận thức và hành động (giải quyết vấn đề), năng lực này còn đòi hỏi cách thức giải quyết vấn đề đó không theo một cách đã được định sẵn (sáng tạo).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34180
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.