Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34180
Title: | Sử dụng dãy biến đổi hóa học trong dạy học Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông |
Authors: | Phạm, Văn Hoan Hoàng, Đình Xuân |
Keywords: | Dãy biến đổi hóa học Hóa học hữu cơ Học sinh Năng lực giải quyết vấn đề |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.38-43 |
Abstract: | Phát triển năng lực nói chung, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo nói riêng đang là xu hướng trong giáo dục phổ thông của Việt Nam (Bộ GD-ĐT, 2018). Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một loại năng lực đặc biệt. Ngoài việc tháo gỡ được những vướng mắc về nhận thức và hành động (giải quyết vấn đề), năng lực này còn đòi hỏi cách thức giải quyết vấn đề đó không theo một cách đã được định sẵn (sáng tạo). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34180 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.136 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.