Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hoan-
dc.contributor.authorHoàng, Đình Xuân-
dc.date.accessioned2020-09-16T01:39:50Z-
dc.date.available2020-09-16T01:39:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34180-
dc.description.abstractPhát triển năng lực nói chung, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo nói riêng đang là xu hướng trong giáo dục phổ thông của Việt Nam (Bộ GD-ĐT, 2018). Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một loại năng lực đặc biệt. Ngoài việc tháo gỡ được những vướng mắc về nhận thức và hành động (giải quyết vấn đề), năng lực này còn đòi hỏi cách thức giải quyết vấn đề đó không theo một cách đã được định sẵn (sáng tạo).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.38-43-
dc.subjectDãy biến đổi hóa họcvi_VN
dc.subjectHóa học hữu cơvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleSử dụng dãy biến đổi hóa học trong dạy học Hóa học hữu cơ nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.