Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34181
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Đức Duy-
dc.contributor.authorLê, Minh Đức-
dc.date.accessioned2020-09-16T01:40:52Z-
dc.date.available2020-09-16T01:40:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34181-
dc.description.abstractTrong quá trình dạy học thực hành thí nghiệm (THTN) sinh học ở trường THPT, giáo viên thường xuyên gặp phải những tình huống. Các tình huống này rất đa dạng, có thể xuất hiện ít hoặc nhiều tùy vào từng thí nghiệm cụ thể. Nếu giáo viên không chủ động dự đoán phương án xử lí một cách thấu đáo, sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả giảng dạy thí nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.44-48-
dc.subjectKĩ năng xử lí tình huốngvi_VN
dc.subjectThực hành thí nghiệmvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.titleRèn luyện cho sinh viên kĩ năng xử lí tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm Sinh học ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.