Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Đức Duy-
dc.contributor.authorLê, Minh Đức-
dc.date.accessioned2020-09-16T01:40:52Z-
dc.date.available2020-09-16T01:40:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34181-
dc.description.abstractTrong quá trình dạy học thực hành thí nghiệm (THTN) sinh học ở trường THPT, giáo viên thường xuyên gặp phải những tình huống. Các tình huống này rất đa dạng, có thể xuất hiện ít hoặc nhiều tùy vào từng thí nghiệm cụ thể. Nếu giáo viên không chủ động dự đoán phương án xử lí một cách thấu đáo, sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả giảng dạy thí nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 484 .- Tr.44-48-
dc.subjectKĩ năng xử lí tình huốngvi_VN
dc.subjectThực hành thí nghiệmvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.titleRèn luyện cho sinh viên kĩ năng xử lí tình huống trong dạy học thực hành thí nghiệm Sinh học ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.202.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.