Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34183
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Bản | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hồng Vân | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-16T01:43:20Z | - |
dc.date.available | 2020-09-16T01:43:20Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7675 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34183 | - |
dc.description.abstract | Kĩ năng đọc là một trong bốn kĩ năng thể hiện năng lực ngôn ngữ có vai trò vô cùng quan trọng trong học tập và giao tiếp của mỗi người cũng như học sinh tiểu học. Dạy tập đọc cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở tiểu học không chỉ hướng tới mục tiêu học sinh biết đọc thông mà còn hướng tới việc các em phải hiểu và cảm thụ sâu sắc về văn bản. Bài báo này đề xuất dạy tập đọc cho học sinh lớp 4,5 theo hướng khai thác kĩ năng đọc (đọc thầm – hiểu; đọc – tóm tắt; đọc – hiểu; đọc – cảm thụ văn bản) nhằm giúp học sinh rèn luyện tốt các mức độ của kĩ năng đọc và cảm thụ được các tác phẩm văn chương góp phần hình thành và phát triển nhân cách. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 33 .- Tr.03-07 | - |
dc.subject | Tập đọc | vi_VN |
dc.subject | Văn bản đọc | vi_VN |
dc.subject | Kĩ năng đọc | vi_VN |
dc.subject | Năng lực cảm thụ | vi_VN |
dc.title | Dạy học tập đọc cho học sinh lớp 4,5 theo hướng khai thác các kỹ năng để cảm thụ văn bản | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.