Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34183
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bản-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2020-09-16T01:43:20Z-
dc.date.available2020-09-16T01:43:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34183-
dc.description.abstractKĩ năng đọc là một trong bốn kĩ năng thể hiện năng lực ngôn ngữ có vai trò vô cùng quan trọng trong học tập và giao tiếp của mỗi người cũng như học sinh tiểu học. Dạy tập đọc cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở tiểu học không chỉ hướng tới mục tiêu học sinh biết đọc thông mà còn hướng tới việc các em phải hiểu và cảm thụ sâu sắc về văn bản. Bài báo này đề xuất dạy tập đọc cho học sinh lớp 4,5 theo hướng khai thác kĩ năng đọc (đọc thầm – hiểu; đọc – tóm tắt; đọc – hiểu; đọc – cảm thụ văn bản) nhằm giúp học sinh rèn luyện tốt các mức độ của kĩ năng đọc và cảm thụ được các tác phẩm văn chương góp phần hình thành và phát triển nhân cách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 33 .- Tr.03-07-
dc.subjectTập đọcvi_VN
dc.subjectVăn bản đọcvi_VN
dc.subjectKĩ năng đọcvi_VN
dc.subjectNăng lực cảm thụvi_VN
dc.titleDạy học tập đọc cho học sinh lớp 4,5 theo hướng khai thác các kỹ năng để cảm thụ văn bảnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.