Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Thảo-
dc.date.accessioned2020-09-16T02:02:31Z-
dc.date.available2020-09-16T02:02:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34196-
dc.description.abstractViệc kết nối toán học với thực tiễn là một trong những yêu cầu cấp thiết trong dạy học Toán, tuy nhiên việc thực hiện ở các trường vẫn còn hạn chế. Với mục đích phát huy tính tích cực của người học và đổi mới phương pháp dạy học theo nhu cầu của giáo dục hiện nay, bài báo này trình bày một số nội dung và cách thức vận dụng lý thuyết tình huống trong dạy học Toán thông việc thiết kế những tình huống cụ thể khi giảng dạy công thức truy hồi cho sinh viên trường cao đẳng nghề. Qua đó, bài báo đã chỉ ra được những hiệu quả của việc giảng dạy công thức truy hồi theo lý thuyết tình huống thông qua thực tiễn giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 33 .- Tr.29-34-
dc.subjectLý thuyết tình huốngvi_VN
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi_VN
dc.subjectTình huốngvi_VN
dc.subjectCông thức truy hồivi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường cao đẳng nghềvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết tình huống trong dạy học công thức truy hồi cho sinh viên trường cao đẳng nghềvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.72.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.