Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34216
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Dương Hoàng | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Huỳnh Như | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-16T02:32:07Z | - |
dc.date.available | 2020-09-16T02:32:07Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34216 | - |
dc.description.abstract | Dạy học tích hợp (DHTH) là xu hướng tiên tiến của giáo dục thế giới. Các nghiên cứu của Kevin Costley đã chỉ ra rằng: "Học sinh được học tập tốt hơn nhờ việc tổ chức lại nội dung dạy học. Các nội dung dạy học này không phải được xây dựng từ các môn học độc lập mà từ các chủ đề bao quát, xuất phát từ mối liên kết về mặt lý thuyết giữa các môn học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.178-184 | - |
dc.subject | Chủ đề tích hợp | vi_VN |
dc.subject | Dạy học toán | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học toán trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.59 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.13.119 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.