Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2020-09-16T02:32:07Z-
dc.date.available2020-09-16T02:32:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34216-
dc.description.abstractDạy học tích hợp (DHTH) là xu hướng tiên tiến của giáo dục thế giới. Các nghiên cứu của Kevin Costley đã chỉ ra rằng: "Học sinh được học tập tốt hơn nhờ việc tổ chức lại nội dung dạy học. Các nội dung dạy học này không phải được xây dựng từ các môn học độc lập mà từ các chủ đề bao quát, xuất phát từ mối liên kết về mặt lý thuyết giữa các môn học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.178-184-
dc.subjectChủ đề tích hợpvi_VN
dc.subjectDạy học toánvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleXây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học toán trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.13.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.