Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
Title: "Bình đẳng và hòa nhập" Hay "Đa văn hóa" Trong giáo dục - hướng tiếp cận quốc tế và gợi nhớ đối với giáo dục dân tộc ở Việt Nam
Authors: Nguyễn, Thị Hoàng Lan
Vương, Hồng Hạnh
Keywords: Bình đẳng và hòa nhập
Đa dạng văn hóa
Trường học
Đa nguyên văn hóa
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.191-195
Abstract: Trường học là môi trường phát triển năng lực học tập, năng lực xã hội và cảm xúc, nền tảng văn hóa cho học sinh (HS), đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên là giai đoạn bản lề để xây dựng và phát triển bản sắc mang tính xã hội, dân tộc cũng như quan điểm đạo đức của các em.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.170


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.