Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
Nhan đề: "Bình đẳng và hòa nhập" Hay "Đa văn hóa" Trong giáo dục - hướng tiếp cận quốc tế và gợi nhớ đối với giáo dục dân tộc ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Lan
Vương, Hồng Hạnh
Từ khoá: Bình đẳng và hòa nhập
Đa dạng văn hóa
Trường học
Đa nguyên văn hóa
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.191-195
Tóm tắt: Trường học là môi trường phát triển năng lực học tập, năng lực xã hội và cảm xúc, nền tảng văn hóa cho học sinh (HS), đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên là giai đoạn bản lề để xây dựng và phát triển bản sắc mang tính xã hội, dân tộc cũng như quan điểm đạo đức của các em.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.195.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.