Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
Nhan đề: | "Bình đẳng và hòa nhập" Hay "Đa văn hóa" Trong giáo dục - hướng tiếp cận quốc tế và gợi nhớ đối với giáo dục dân tộc ở Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hoàng Lan Vương, Hồng Hạnh |
Từ khoá: | Bình đẳng và hòa nhập Đa dạng văn hóa Trường học Đa nguyên văn hóa |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.191-195 |
Tóm tắt: | Trường học là môi trường phát triển năng lực học tập, năng lực xã hội và cảm xúc, nền tảng văn hóa cho học sinh (HS), đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên là giai đoạn bản lề để xây dựng và phát triển bản sắc mang tính xã hội, dân tộc cũng như quan điểm đạo đức của các em. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.195.30 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.