Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hoàng Lan | - |
dc.contributor.author | Vương, Hồng Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-16T02:45:29Z | - |
dc.date.available | 2020-09-16T02:45:29Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228 | - |
dc.description.abstract | Trường học là môi trường phát triển năng lực học tập, năng lực xã hội và cảm xúc, nền tảng văn hóa cho học sinh (HS), đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên là giai đoạn bản lề để xây dựng và phát triển bản sắc mang tính xã hội, dân tộc cũng như quan điểm đạo đức của các em. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.191-195 | - |
dc.subject | Bình đẳng và hòa nhập | vi_VN |
dc.subject | Đa dạng văn hóa | vi_VN |
dc.subject | Trường học | vi_VN |
dc.subject | Đa nguyên văn hóa | vi_VN |
dc.title | "Bình đẳng và hòa nhập" Hay "Đa văn hóa" Trong giáo dục - hướng tiếp cận quốc tế và gợi nhớ đối với giáo dục dân tộc ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.63 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.244.92 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.