Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Lan-
dc.contributor.authorVương, Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2020-09-16T02:45:29Z-
dc.date.available2020-09-16T02:45:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34228-
dc.description.abstractTrường học là môi trường phát triển năng lực học tập, năng lực xã hội và cảm xúc, nền tảng văn hóa cho học sinh (HS), đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên là giai đoạn bản lề để xây dựng và phát triển bản sắc mang tính xã hội, dân tộc cũng như quan điểm đạo đức của các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 113(174) .- Tr.191-195-
dc.subjectBình đẳng và hòa nhậpvi_VN
dc.subjectĐa dạng văn hóavi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.subjectĐa nguyên văn hóavi_VN
dc.title"Bình đẳng và hòa nhập" Hay "Đa văn hóa" Trong giáo dục - hướng tiếp cận quốc tế và gợi nhớ đối với giáo dục dân tộc ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.244.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.