Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3428
Nhan đề: | Phân loại bài tập theo thang bậc nhận thức Bloom chương điện tích-điện trường VL11NC |
Tác giả: | Đặng, Minh Triết Phạm, Thị Thanh Vân |
Từ khoá: | Sư phạm vật lý |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Đề tài làm công cụ đánh giá một cách khá đầy đủ và toàn diện mức độ đạt mục tiêu dạy học môn Vật lí với chương Điện tích- Điện trường. Nội dung chính của đề tài hệ thống được kiến thức chương Điện tích- Điện trường trong chương trình lớp 11 và phân loại được một số dạng bài tập của chương dựa theo từng mức độ nhận thức, hiểu bài của học sinh. Đặc biệt thể hiện qua các dạng bài tập gây khó cho học sinh như dạng bài tập về chuyển động của điện tích trong điện trường và các dạng bài tập dễ lẫn lộn như dạng bài tập về ghép các tụ điện. Đề tài giúp giáo viên có những định hướng cụ thể để điều chỉnh hoạt động dạy, điều khiển hoạt động học của học sinh một cách phù hợp, tạo sự chuyển biến tốt trong công tác dạy và học môn Vật lý ở trường phổ thông. |
Mô tả: | 79 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3428 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.213.213 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.