Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3428
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Minh Triết | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thanh Vân | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-09T07:17:46Z | - |
dc.date.available | 2018-08-09T07:17:46Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406891 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3428 | - |
dc.description | 79 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Đề tài làm công cụ đánh giá một cách khá đầy đủ và toàn diện mức độ đạt mục tiêu dạy học môn Vật lí với chương Điện tích- Điện trường. Nội dung chính của đề tài hệ thống được kiến thức chương Điện tích- Điện trường trong chương trình lớp 11 và phân loại được một số dạng bài tập của chương dựa theo từng mức độ nhận thức, hiểu bài của học sinh. Đặc biệt thể hiện qua các dạng bài tập gây khó cho học sinh như dạng bài tập về chuyển động của điện tích trong điện trường và các dạng bài tập dễ lẫn lộn như dạng bài tập về ghép các tụ điện. Đề tài giúp giáo viên có những định hướng cụ thể để điều chỉnh hoạt động dạy, điều khiển hoạt động học của học sinh một cách phù hợp, tạo sự chuyển biến tốt trong công tác dạy và học môn Vật lý ở trường phổ thông. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Phân loại bài tập theo thang bậc nhận thức Bloom chương điện tích-điện trường VL11NC | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.111.115 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.