Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/342
Nhan đề: Thực trạng việc dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn La
Tác giả: Nguyễn, Triệu Sơn
Mai, Anh Đức
Hoàng, Thị Thanh
Nguyễn, Thị Hải Thơm
Từ khoá: Năng lực sinh viên
Giảng dạy toán học
Tỉnh Sơn La
Năm xuất bản: 2017
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.23-26,47
Tóm tắt: Mục tiêu về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, đang tạo nên bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của học sinh, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm vận dụng được cái gì qua việc học.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/342
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.1 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.238.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.