Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/342
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Triệu Sơn
dc.contributor.authorMai, Anh Đức
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Thơm
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:04Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:04Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/342-
dc.description.abstractMục tiêu về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, đang tạo nên bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của học sinh, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm vận dụng được cái gì qua việc học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.23-26,47
dc.subjectNăng lực sinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng dạy toán họcvi_VN
dc.subjectTỉnh Sơn Lavi_VN
dc.titleThực trạng việc dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn Lavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.1 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.