Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Triệu Sơn
dc.contributor.authorMai, Anh Đức
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Thơm
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:04Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:04Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/342-
dc.description.abstractMục tiêu về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo, đang tạo nên bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của học sinh, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm vận dụng được cái gì qua việc học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.23-26,47
dc.subjectNăng lực sinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng dạy toán họcvi_VN
dc.subjectTỉnh Sơn Lavi_VN
dc.titleThực trạng việc dạy học môn toán theo hướng phát triển năng lực của học sinh phổ thông ở tỉnh Sơn Lavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.1 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.14.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.