Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34356
Nhan đề: Quản lý truyền thông trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Trương, Ngọc Nam
Từ khoá: Cách mạng công nghiệp 4.0
Quản lý truyền thông
Việt Nam
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lý luận chính trị;Số 7 .- Tr.10-17
Tóm tắt: Hiện nay, dưới tác động cuộc CMCN4.0, công tác quản lý truyền thông ở nước ta đang gặp nhiều thách thức, phải đối mặt với các vấn đề quản lý thông tin trên một không gian "mở” nhưng “ảo", những vấn đề về an ninh truyền thông hacker, tin tặc, các loại tội phạm thông tin đặc biệt nguy hiểm... Do vậy, công tác quản lý truyền thông của Viêt Nam cần đổi mới quan điểm, tư duy và cách thức quản lý từ truyền thống sang hiện đai; cần học hỏi kinh nghiệm các nước về quản lý truyền thông; xác định rõ thực trang phát triển truyền thông và quản lý truyền thông, từ đó đề ra giải pháp cấp bách và lâu dài nhằmm phát triển ngành truyến thông và nâng cao hiệu quả quản lý truyền thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34356
ISSN: 2525-2585
Bộ sưu tập: Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.250.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.