Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34526
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuyết Lan-
dc.date.accessioned2020-09-17T08:21:31Z-
dc.date.available2020-09-17T08:21:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34526-
dc.description.abstractBài viết này phân tích một số khía cạnh liên quan đến việc triển khai các chính sách giáo dục, đặc biệt là giáo dục ngôn ngữ ở vùng dân tộc thiểu số Việt Nam trong những năm gần đây. Đồng thời, bài viết cũng đề cập đến một số tác động của các chính sách đó từ những góc nhìn khác nhau. Từ đó, tác giả nêu lên một vài suy nghỉ cá nhân liên quan đến những vấn đề đặt ra đối với việc hoạch định và triển khai các chính sách giáo dục nói chung và giáo dục ngôn ngữ nói riêng cho người dân tộc thiểu số ở Việt Nam hiện nay. Bài viết đưa ra một số gợi ý đối với các chính sách giáo dục cho người dân tộc thiểu số Việt Nam: cần hướng tới việc tạo dựng, phát triển môi trường bền vững để nuôi dưỡng, phát triển các giá trị văn hóa tộc người, bản sắc tộc người và ý thức trách nhiệm công dân thay vì chỉ tập trung vào việc đạt được những chỉ số giáo dục quốc dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Dân tộc học;Số 05 .- Tr.11-18-
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục cho người dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục ngôn ngữvi_VN
dc.titleMột vài suy nghĩ về chính sách giáo dục cho người dân tộc thiểu số ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Dân tộc học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.