Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3453
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorBùi, Yến Nhi-
dc.date.accessioned2018-08-10T02:08:23Z-
dc.date.available2018-08-10T02:08:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406504-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3453-
dc.description86 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐọc hiểu là một trong những kĩ năng quan trọng giúp người đọc tiếp nhận, lĩnh hội thông tin và cho phản hồi về những vấn đề được tác giả trình bày trong văn bản đọc. Tuy nhiên, việc dạy đọc ở tiểu học hiện nay chưa thực sự chú ý rèn kĩ năng đọc hiểu cho học sinh. Trong đề tài này, chúng tôi giới thiệu một biện pháp dạy học rèn kĩ năng đọc hiểu văn bản cho học sinh, đó là nhật kí đọc sách. Kết quả thực nghiệm ở lớp 5A2, trường tiểu học Trung An 1, TP. Cần Thơ cho thấy, việc sử dụng nhật kí đọc sách đã góp phần cải thiện kĩ năng đọc hiểu của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleSử dụng nhật ký đọc sách để phát triển năng lực đọc hiểu cho HS Tiểu hoc lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
393.53 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.