Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34542
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorVũ, Xuân Quang-
dc.date.accessioned2020-09-17T08:57:48Z-
dc.date.available2020-09-17T08:57:48Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1204203-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34542-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractVới thời đại công nghệ hiện đại đã và đang phát triển một cách nhanh chóng. Tốc độ phát triển sẽ càng ngày càng tăng cao, nhu cầu của chúng ta cũng sẽ tăng. Vào đầu thế kỉ XXI, điện thoại di động đối với chúng ta là một món đồ xa xỉ, máy tính bàn thì rất ít nhưng chỉ vài năm mọi thứ đều đã thay đổi. Những sản phẩm công nghệ ngày càng hiện đại, giá cả ngày càng phù hợn với nhu cầu của đa số người dân. Qua đó, thế giới quan của chúng ta cũng dần thay đổi. Thời đại công nghiệp bùng nổ, những sản phẩm lỗi thời dần bị xóa bỏ và thay thế bằng những sản phẩm cao cấp hơn, dễ tiếp cận với người dân, những ứng dụng công nghệ cũng theo đó hòa nhập với cộng đồng. Với những ứng dụng hiện đại do những ông lớn trong ngành công nghệ phát hành, chúng ta có thể tương tác trực tiếp với nhau mà không cần phải tốn thời gian di chuyển một đoạn đường có thể rất xa. Qua việc tương tác đó chúng ta có thể thuận tiện trong việc trao đổi văn hóa, công việc, tìm kiếm bạn bè, mua sắm thông qua những trang mạng xã hội nổi tiếng như: Facebook, Twister, Zalo, Line… Nắm bắt được sự thuận tiện trao đổi giữa mọi người, nhiều công ty tiến hành quảng bá sản phẩm lên mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng cho mình với chi phí thấp nhất. Đồng thời cũng xuất hiện những công ty cung cấp dịch vụ giao hàng và hợp tác với công ty bán sản phẩm mang lại sản phẩm đến cho mọi người. Tuy nhiên, việc hợp tác với những công ty cung cấp dịch vụ giao hang dẫn đến nhiều sự lệ thuộc vào công ty giao hàng. Do đó, có nhiều công ty tự xây dựng cho mình bộ phận giao nhận hàng hóa để đảm bảo sản phẩm đến với khách hàng một cách tốt nhất. Vì vậy, đề tài “Xây dựng chương trình quản lý giao hàng của công ty Lotte Mart Cần Thơ trên nền Laravel” được đề xuất với mong muốn xây dựng được hệ thống hỗ trợ cho khách hàng nhận được dịch vụ ưng ý nhất bằng chính trách nhiệm của công ty. Hệ thống được xây dựng dựa trên nhu cầu của khách hàng, tích hợp đầy đủ các quy trình nghiệp vụ mà khách hàng mong muốn. Sử dụng nền tảng của những Tập đoàn lớn về công nghệ để đảm bảo bảo mật thông tin tuyệt đối cho khách hànvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTIN HỌC ỨNG DỤNGvi_VN
dc.titleWEBSITE QUẢN LÝ GIAO HÀNG CÔNG TY LOTTE MART CẦN THƠvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.159.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.