Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34560
Nhan đề: THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GAME 3D “Trò chơi sinh tử”
Tác giả: Phạm, Thị Ngọc Diễm
Lê, Thị Kim Bình
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trước đây, khi nhắc đến ngành công nghiệp game ở Việt Nam, chúng ta thường có cái nhìn không mấy lạc quan và tích cực. Quan niệm này xuất phát từ việc Game Việt Nam đã giậm chân tại chỗ khá lâu. Tuy nhiên, có một thực tế đó là nguồn nhân lực trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, đặc biệt là lĩnh vực game ở Việt Nam ngày càng dồi dào và phát triển mạnh. Trong số đó, những bạn trẻ có đam mê đối với game là không hề ít. Nếu được đầu tư một cách bài bản và kỹ lưỡng thì ngành công nghiệp game tại Việt Nam hoàn toàn có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Trò chơi 3D “Trò chơi sinh tử” là một trò chơi thuộc thể loại chiến đấu. Trò chơi lấy bối cảnh từ việc một cô bé tên là Krixi vô tình lạc vào một thảo nguyên rộng lớn với nhiều yêu tinh. Trò chơi là câu chuyện về cách cô bé tìm đường trở lại thế giới của mình. Trò chơi được thiết kế gồm có 3 cảnh chơi chính là thảo nguyên ma quái, hang động nhện và tòa thành bóng đêm. Người chơi sẽ hòa mình vào nhân vật để trải nghiệm sự thú vị của trò chơi. Trò chơi đã được xây dựng và phát triển dựa trên phần mềm Unity 3D và ngôn ngữ lập trình C#.
Mô tả: 60 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34560
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.