Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thịnh-
dc.contributor.authorKhúc, Đại Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hương-
dc.date.accessioned2020-09-18T01:06:33Z-
dc.date.available2020-09-18T01:06:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34604-
dc.description.abstractTài sản trí tuệ trong các doanh nghiệp là một loại tài sản thuộc nhóm tài sản vô hình và trong hầu hết các trường hợp, chúng có giá trị lớn hơn nhiều lần so với tổng tài sản hữu hình. Việc quản lý và khai thác các tài sản trí tuệ trong các doanh nghiệp Việt Nam còn không ít hạn chế, do đó chưa tạo được động lực để phát triển và gia tăng sự khác biệt cho doanh nghiệp - yếu tố căn bản của cạnh tranh hiện đại. Bài viết tập trung mô tả các dạng tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp, từ đó dựa trên những khảo sát thực tế cho thấy khối tài sản này đã được khai thác thế nào trong các doanh nghiệp. Một số gợi ý về quản trị tài sản trí tuệ hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tạo dựng và duy trì những lợi thế cạnh tranh (dựa trên sự khác biệt) trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 143 .- Tr.38-44-
dc.subjectĐối tượng sở hữu trí tuệvi_VN
dc.subjectQuyền sở hữu trí tuệvi_VN
dc.subjectTài sản trí tuệvi_VN
dc.titleQuản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp Việt Nam - động lực cho sự khác biệt hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.