Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phú Lộc | - |
dc.contributor.author | Hứa, Thị Thanh Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T06:42:51Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T06:42:51Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406474 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464 | - |
dc.description | 106 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. So sánh cách hình thành phép nhân trong sách hiện hành toán 2 và sách VNEN. Tìm hiểu một số phương pháp dạy học một số nội dung về phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Sau đó, tiến hành phân tích giáo án mẫu và giáo án đề xuất – khảo sát thực tiễn và đưa ra thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh Tiểu học | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.