Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phú Lộc | - |
dc.contributor.author | Hứa, Thị Thanh Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T06:42:51Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T06:42:51Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406474 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464 | - |
dc.description | 106 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. So sánh cách hình thành phép nhân trong sách hiện hành toán 2 và sách VNEN. Tìm hiểu một số phương pháp dạy học một số nội dung về phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Sau đó, tiến hành phân tích giáo án mẫu và giáo án đề xuất – khảo sát thực tiễn và đưa ra thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh Tiểu học | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.09 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.244.75 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.