Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorHứa, Thị Thanh Hằng-
dc.date.accessioned2018-08-10T06:42:51Z-
dc.date.available2018-08-10T06:42:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406474-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3464-
dc.description106 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. So sánh cách hình thành phép nhân trong sách hiện hành toán 2 và sách VNEN. Tìm hiểu một số phương pháp dạy học một số nội dung về phép nhân số tự nhiên cho học sinh tiểu học. Sau đó, tiến hành phân tích giáo án mẫu và giáo án đề xuất – khảo sát thực tiễn và đưa ra thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học phép nhân số tự nhiên cho học sinh Tiểu họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.