Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34684
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hạnh-
dc.date.accessioned2020-09-18T03:39:14Z-
dc.date.available2020-09-18T03:39:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7349-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34684-
dc.description.abstractSử thi ra đời, tồn tại trong tư cách một thể loại độc lập, thuộc loại hình văn học cổ đại, một đi không trở lại. Việc nghiên cứu sử thi được tiếp cận theo nhiều hướng, như: mĩ học, văn học sử, thi pháp học... Mỗi hướng tiếp cận đều có ưu thế và giới hạn riêng trong việc khám phá giá trị tư tưởng, nghệ thuật của sử thi. Cho đến nay, hơn 2500 năm kể từ khi những sử thi nổi tiếng như Iliat, Odixe (Hi Lạp), Mahabharata, Ramayana (Ấn Độ) xuất hiện, nhiều vấn đề của sử thi vẫn còn mỏ ngỏ. Trong đó, không ít vấn đề còn tồn tại những khác biệt cả về nhận thức và thực tiễn dạy học sử thi trong nhà trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Phê bình Văn học - Nghệ thuật;Số 6 .- Tr.20-27-
dc.subjectGiải mãvi_VN
dc.subjectVăn bản sử thivi_VN
dc.subjectNgữ văn trung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectHướng tiếp cậnvi_VN
dc.titleHướng tiếp cận và phương pháp giải mã văn bản sử thi trong chương trình ngữ văn Trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.66.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.