Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Minh | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T07:01:45Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T07:01:45Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406492 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3469 | - |
dc.description | 72 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận của sơ đồ tư duy. Thiết kế sơ đồ tư duy vào dạy học hình học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm tìm hiểu khả năng vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học hình học ở lớp 4. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học hình học lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.