Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3469
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Minh-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:01:45Z-
dc.date.available2018-08-10T07:01:45Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406492-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3469-
dc.description72 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của sơ đồ tư duy. Thiết kế sơ đồ tư duy vào dạy học hình học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm tìm hiểu khả năng vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học hình học ở lớp 4.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học hình học lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.