Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470
Nhan đề: | Một số biện pháp khắc phục những sai lầm khi giải toán dạng “Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó” |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Sơn, Thị Tuyết Nhung |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Tìm hiểu cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn về tỉ số của hai số. Đưa ra những sai lầm học sinh thường mắc phải khi giải toán dạng tìm hai số khi biết tổng về tỉ số của hai số và một số biện pháp khắc phục. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra đánh giá. |
Mô tả: | 77 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 387.31 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.44.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.