Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470
Nhan đề: Một số biện pháp khắc phục những sai lầm khi giải toán dạng “Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó”
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Sơn, Thị Tuyết Nhung
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn về tỉ số của hai số. Đưa ra những sai lầm học sinh thường mắc phải khi giải toán dạng tìm hai số khi biết tổng về tỉ số của hai số và một số biện pháp khắc phục. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra đánh giá.
Mô tả: 77 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
387.31 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.