Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorSơn, Thị Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:05:22Z-
dc.date.available2018-08-10T07:05:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406508-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470-
dc.description77 tr.vi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn về tỉ số của hai số. Đưa ra những sai lầm học sinh thường mắc phải khi giải toán dạng tìm hai số khi biết tổng về tỉ số của hai số và một số biện pháp khắc phục. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp khắc phục những sai lầm khi giải toán dạng “Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó”vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
387.31 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.