Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Sơn, Thị Tuyết Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T07:05:22Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T07:05:22Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406508 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3470 | - |
dc.description | 77 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Tìm hiểu cơ sở khoa học và cơ sở thực tiễn về tỉ số của hai số. Đưa ra những sai lầm học sinh thường mắc phải khi giải toán dạng tìm hai số khi biết tổng về tỉ số của hai số và một số biện pháp khắc phục. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đưa ra đánh giá. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Một số biện pháp khắc phục những sai lầm khi giải toán dạng “Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó” | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 387.31 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.137.244 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.