Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Hải Đăng-
dc.contributor.authorPhùng, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2020-09-18T13:19:36Z-
dc.date.available2020-09-18T13:19:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34762-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu và kiểm định mối quan hệ nhân quả giữa các yếu tố thành phần của nhận thức rủi ro, nhận thức tính hữu ích, nhận thức giá trị và sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng. Nghiên cứu sử dụng mô hình phương trình cấu trúc (SEM) để phân tích mẫu gồm 670 người tiêu dùng đã và đang sử dụng ví điện tử ở thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử chịu tác động trực tiếp từ sự hài lòng và gián tiếp từ các yếu tố: nhận thức giá trị, nhận thức hữu ích, rủi ro tài chính, rủi ro riêng tư, rủi ro hiệu quả, rủi ro thời gian. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra những khuyến nghị nhằm nâng cao ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 277 .- Tr.91-100-
dc.subjectNhận thức giá trịvi_VN
dc.subjectNhận thức rủi rovi_VN
dc.subjectNhận thức tính hữu íchvi_VN
dc.subjectSự hài lòng người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectÝ định tiếp tục sử dụngvi_VN
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.titleTác động của nhận thức rủi ro đến ý định tiếp tục sử dụng ví điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.188.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.