Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34777
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ phòng tập gym tại K.I.M center
Tác giả: Hà, Nam Khánh Giao
Phạm, Hoàng Điệp
Từ khoá: Lòng trung thành
Yếu tố ảnh hưởng
Dịch vụ phòng gym
K.I.M.Center
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 123 .- Tr.46-62
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến lòng trung thành khách hàng đối với phòng tập Gym tại Kim Center Tân Phú, bằng việc khảo sát 640 khách hàng đang sử dụng phòng tập Gym tại Kim Center. Các công cụ phân tích Cronbachs alpha, EFA, CFA và SEM được sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả kiểm định mô hình bằng phân tích SEM đã ủng hộ 11 giả thuyết trong tổng số 12 giả thuyết nghiên cứu. Bốn yếu tố gồm (i) Thói quen, (ii) Chi phí chuyển đổi, (iii) Marketing mối quan hệ và (iv) sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng Trung tâm. Hai nhân tố (i) Chất lượng vô hình, (ii) Chất lượng hữu hình đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trung tâm. Bên cạnh đó, các mối quan hệ khác trong mô hình cũng được kiểm chứng gồm (1) ảnh hưởng của Marketing mối quan hệ đến chất lượng hữu hình và chất lượng vô hình; (2) ảnh hưởng của chất lượng hữu hình và chất lượng vô hình đến thói quen; (3) và ảnh hưởng của chất lượng hữu hình đến chi phí chuyển đổi khách hàng. Trong đó, thành phần nhân tố Sự hài lòng thể hiện qua chất lượng hữu hình và chất lượng vô hình có ảnh hưởng mạnh nhất đến lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34777
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.