Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478
Nhan đề: Một số sai lầm về phân số lớp 4 và hướng khắc phục theo lí thuyết tình huống didactic
Tác giả: Bùi, Anh Kiệt
Võ, Xuân Tuyết Trâm
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề đổi mới phương pháp ở trường tiểu học, đồ án didactic, lịch sử hình thành phân số và các cơ sở lý luận sai lầm trong dạy học toán. Tìm hiểu những sai lầm của học sinh lớp 4 khi học chủ đề phân số và hướng khắc phục. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm dựa trên kết quả phân tích số liệu, rút ra một số kết luận về quá trình thực nghiệm.
Mô tả: 86 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.