Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478
Nhan đề: | Một số sai lầm về phân số lớp 4 và hướng khắc phục theo lí thuyết tình huống didactic |
Tác giả: | Bùi, Anh Kiệt Võ, Xuân Tuyết Trâm |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề đổi mới phương pháp ở trường tiểu học, đồ án didactic, lịch sử hình thành phân số và các cơ sở lý luận sai lầm trong dạy học toán. Tìm hiểu những sai lầm của học sinh lớp 4 khi học chủ đề phân số và hướng khắc phục. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm dựa trên kết quả phân tích số liệu, rút ra một số kết luận về quá trình thực nghiệm. |
Mô tả: | 86 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.05 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.224.116 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.