Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Anh Kiệt | - |
dc.contributor.author | Võ, Xuân Tuyết Trâm | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T07:31:30Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T07:31:30Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406543 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3478 | - |
dc.description | 86 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề đổi mới phương pháp ở trường tiểu học, đồ án didactic, lịch sử hình thành phân số và các cơ sở lý luận sai lầm trong dạy học toán. Tìm hiểu những sai lầm của học sinh lớp 4 khi học chủ đề phân số và hướng khắc phục. Sau đó tiến hành thực nghiệm sư phạm dựa trên kết quả phân tích số liệu, rút ra một số kết luận về quá trình thực nghiệm. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Một số sai lầm về phân số lớp 4 và hướng khắc phục theo lí thuyết tình huống didactic | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.05 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.0.21 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.