Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3481
Nhan đề: | Dạy học tích hợp trong môn Toán lớp 5 |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Trần, Thị Thanh Tú |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Bài viết này đưa ra cơ sở lí thuyết về dạy học tích hợp; một số quan điểm dạy học trong tổ chức dạy học tích hợp; tìm hiểu, phân tích dạy học giải toán có lời văn trong sách giáo khoa Toán lớp 5 theo định hướng tích hợp nội dung giáo dục môi trường và giáo dục dân số ở tiểu học. Thực nghiệm ở lớp 5A4 trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Ninh Kiều, Cần Thơ. Quá trình thực nghiệm kết hợp với các phương pháp như: Phương pháp nghiên cứu lý luận, phương pháp quan sát, phương pháp phân tích, tổng hợp, đánh giá. Hiệu quả của quá trình thực nghiệm giúp phát huy được tính tích cưc, chủ động, sáng tạo trong quá trình dạy và học. |
Mô tả: | 93 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3481 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 540.83 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.92.50 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.