Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3481
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thanh Tú | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-10T07:41:06Z | - |
dc.date.available | 2018-08-10T07:41:06Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406553 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3481 | - |
dc.description | 93 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Bài viết này đưa ra cơ sở lí thuyết về dạy học tích hợp; một số quan điểm dạy học trong tổ chức dạy học tích hợp; tìm hiểu, phân tích dạy học giải toán có lời văn trong sách giáo khoa Toán lớp 5 theo định hướng tích hợp nội dung giáo dục môi trường và giáo dục dân số ở tiểu học. Thực nghiệm ở lớp 5A4 trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Ninh Kiều, Cần Thơ. Quá trình thực nghiệm kết hợp với các phương pháp như: Phương pháp nghiên cứu lý luận, phương pháp quan sát, phương pháp phân tích, tổng hợp, đánh giá. Hiệu quả của quá trình thực nghiệm giúp phát huy được tính tích cưc, chủ động, sáng tạo trong quá trình dạy và học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học tích hợp trong môn Toán lớp 5 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 540.83 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.237.54 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.