Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tú-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:41:06Z-
dc.date.available2018-08-10T07:41:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406553-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3481-
dc.description93 tr.vi_VN
dc.description.abstractBài viết này đưa ra cơ sở lí thuyết về dạy học tích hợp; một số quan điểm dạy học trong tổ chức dạy học tích hợp; tìm hiểu, phân tích dạy học giải toán có lời văn trong sách giáo khoa Toán lớp 5 theo định hướng tích hợp nội dung giáo dục môi trường và giáo dục dân số ở tiểu học. Thực nghiệm ở lớp 5A4 trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Ninh Kiều, Cần Thơ. Quá trình thực nghiệm kết hợp với các phương pháp như: Phương pháp nghiên cứu lý luận, phương pháp quan sát, phương pháp phân tích, tổng hợp, đánh giá. Hiệu quả của quá trình thực nghiệm giúp phát huy được tính tích cưc, chủ động, sáng tạo trong quá trình dạy và học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học tích hợp trong môn Toán lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
540.83 kBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.