Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3482
Nhan đề: | Nghiên cứu sai lầm khi học sinh lớp 2 học phép cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100 |
Tác giả: | Bùi, Phương Uyên Châu, Thị Ỳ |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn trình bày các cơ sở lý luận về phép cộng trừ có nhớ cho HS tiểu học.Phân tích nội dung phép cộng, phép trừ có nhớ trong sách giáo khoa toán 2 và chỉ ra những sai lầm giải toán cộng, trừ của học sinh lớp 2 và biện pháp sửa chữa những sai lầm đó. Từ đó áp dụng vào thiết kế các giáo án thực nghiệm để kiểm chứng hiệu quả của các giải pháp đã đề xuất. |
Mô tả: | 62 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3482 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 349.79 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.176.238 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.