Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorChâu, Thị Ỳ-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:44:56Z-
dc.date.available2018-08-10T07:44:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406563-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3482-
dc.description62 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày các cơ sở lý luận về phép cộng trừ có nhớ cho HS tiểu học.Phân tích nội dung phép cộng, phép trừ có nhớ trong sách giáo khoa toán 2 và chỉ ra những sai lầm giải toán cộng, trừ của học sinh lớp 2 và biện pháp sửa chữa những sai lầm đó. Từ đó áp dụng vào thiết kế các giáo án thực nghiệm để kiểm chứng hiệu quả của các giải pháp đã đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleNghiên cứu sai lầm khi học sinh lớp 2 học phép cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
349.79 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.